ಬುಧವಾರ, ಮಾರ್ಚ್ 25, 2009

ಮರೆತರೂ ಮರೆಯಲಾಗದ ಆ ಕಣ್ಣೀರ ಹನಿಯ ಪತ್ರ!

ಹಾಯ್ ಕೆಟ್ಟಹುಡುಗ,
ಇದೇನು? ಇಷ್ಟು ಪುಟ್ಟ ಡೈರಿ ಕೊಟ್ಟು ಆಟೋಗ್ರಾಫ್ ಬರಿ ಅಂತಿಯಲ್ಲ?ನಮ್ಮ ಗೆಳೆತನ ೨ ವರ್ಷದ್ದಾದರೂ ನಮ್ಮ ೨೦ ವರ್ಷಗಳ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು,ಹಳೆಯ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ,ಮನದ ಮಾತನ್ನುಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೆವಲ್ಲ ಅದನ್ನೇಲ್ಲಾ ಈ ಪುಟ್ಟ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಇಳಿಸಲೋ?ನಿನ್ನ ಈ ಡೈರಿಯ ಮುಖಪುಟದಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಮುದ್ದಾದ ಅಕ್ಷರದಲ್ಲಿ ಆಟೋಗ್ರಾಫ್ ಅನ್ನೋದು ಮೆಮೊರಿಚಿಪ್ ನಂತೆ ಬೇಕಾದಾಗ ಓದಿ ಮೆಲುಕು ಹಾಕಬಹುದು ಅಂತ ಬರೆದಿದ್ದಿಯಲ್ಲ ,ನಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕಿದರೆ ನಿನಗೆ ಸಿಗುವುದು ಸಂತೋಷಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ನೋವು.
ಅಂದು ೧-೦೭-೨೦೦೪ ಡಿಗ್ರಿಯಲ್ಲಿನ ಮೊದಲ ದಿನ.ನಾನು,ಅನುಪಮ ಬಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ಗೆ ಬಸ್ ಪಾಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಂದಾಗ ನೀನು ಕೊಟ್ಟ ಸ್ವೀಟ್ ಸ್ಮೈಲ್ ಇಂದೂ ನೆನಪಿದೆ.ಮುಂದೆ ಈ ಹುಡುಗ [ಅಪರಿಚಿತ?] ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟೋಂದು ಸಂತೋಷ,ಪ್ರೀತಿ,ಸ್ನೇಹ,ಆತ್ಮಿಯತೆ ಅಷ್ಟೇ ನೋವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾನೆಂದು ಎಂದಿಗೂ ಭಾವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ.ಬೇಜಾರಾಗಬೇಡ,ಅತ್ಯಂತ ಫ್ರಾಂಕ್ ಆಗಿ ಬರಿತಿದ್ದಿನಿ.ನಾನಂತೂ ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದಂಥ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೆನೆ.ನಂಗೆ ನನ್ನ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಬಿಟ್ಟರೆ ನನ್ನ ಲೈಫ ನಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ೨ ನೆ ಸ್ಥಾನ ಅಂಥ ಹೇಳಿದ್ದೆ.ಇಗಲೂ ಇದೆ.ಮುಂದೆಯೂ ಇರುವುದು.
ಡಿಯರ್ ಪುಟ್ಟ,
ನನಗೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸ್ನೇಹದ ಬಗ್ಗೆ ನಂಬಿಕೆನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ.ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ನಾವೇ ಎನ್ನುವಂಥ ಭಾವ ಇತ್ತು.ಆದರೆ ನನಗೆ ಕಷ್ಟ ಬಂದಾಗ ನಾನು ಅಸಹಾಯಕತೆಯಿಂದ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಣ್ಣಿರಿಟ್ಟಾಗ ,ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿರನ್ನು ತಡೆದು ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದ ನೀನು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಗೆಳೆತನ ಎಂಬ ಶಬ್ದಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಅರ್ಥ ನೀಡಿದೆ.ನಾನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿರುವ ಗುರಿ ಹಾಗೂ ಅದಕ್ಕಿರುವ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ನಿನಗೆ ತಿಳಿಸಿದಾಗ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಧೈರ್ಯ ತುಂಬಿ ಕಾನ್ಫಿಡೆನ್ಸ್ ಎನ್ನುವ ಸ್ಪೂರ್ಥಿ ನೀಡಿದೆ.
ಆದರೆ ಇದು ಎಷ್ಟು ದಿನ ಅಂಥ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಲ್ಲ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಆಗಾಗ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಏನಾದರೂ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯ ಬರತ್ತೆ ಅಥವಾ ಕಾರಣವೇ ಇಲ್ಲದೇ ದೂರ ಆಗ್ತಿವಿ. [ಈಗಿರುವ ಹಾಗೆ]
Our Friendship is not like a Pesi
“Yeh dil maange more”
Not like wills
“Made for each other”
But its Like LIC
“Zindagee ke saath bhi”
Zindagee ke baad bhi”
ಎಂದವ ನೀನು ಈಗೆಕೆ ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಹೋಗ್ತಿದ್ದಿಯಾ?ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.ನನ್ನಿಂದ ಏನೇ ತಪ್ಪಾದರೂI am extremely sorry ಪುಟ್ಟ.Please dnt avoid .ಮಾತಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಸರಿ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಡು.
Frankly speaking ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಹಳ ಬೇಜಾರಾಗಿದೆ.ಇಷ್ಟೋಂದು?? ಆಗಿರೋ ನೀನು ಕಾಲೇಜಿನ ಎನ್.ಎಸ್.ಎಸ್. ಕ್ಯಾಂಪ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ [?] ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಿಯಲ್ಲ? ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ನೀನು ಕಂಡರೆ ಆಕ್ಸಿಜನ್ ಸಿಕ್ಕ ಜೀವಿಯಂತೆ ಹಿರಿ ಹಿರಿ ಹಿಗ್ಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದವ ,ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ಕಂಡರೆ ಉಸಿರು ಕಟ್ಟಿ ಸಾಯುತ್ತೇನೋ ಎಂಬಂತೆ ದೂರ ಓಡ್ತಿಯಲ್ಲ,ನನ್ನನ್ನು ಅಷ್ಟೋಂದು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿಯಾ?ಡಿಯರ್ at least ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣನಾದ್ರು ಹೇಳು.ನೀನೊಬ್ಬನೇ ನನಗೆ ಈ ವರ್ಷ ಹೊಸ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ವಿಶ್ ಮಾಡದೆ ಇದ್ದವ.ನೀನೊಬ್ಬನೇ ಸಂಕ್ರಾಂತಿಗೆ ಸಿಹಿ ಕೊಡದವ.ಯಾಕೋ ಹುಡುಗ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಇಷ್ಟು ಸಿಟ್ಟು.?ನಾನು ಕೇವಲ ತಮಾಶೆಗೆಂದು ಹೇಳಿದ ಮಾತನ್ನು ನೀನು ಇಷ್ಟು ಸೀರಿಯಸ್ ಆಗಿ ತಗೋತಿಯ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.ನನಗೂ ಬೇಜಾರಾಗಿದೆ ಯಾಕಂದ್ರೆ ಯಾರೇ ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಆದರೂ ನನ್ನ ಜೊತೆಗೆ ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಇರುತ್ತಾನೆ ಎಂಬ ಭರವಸೆ ಇತ್ತು.ಯಾವಗ ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಗ್ರೂಪ್ ನಿಂದ ದೂರ ಮಾಡಿದ್ದಿಯೊ ಆಗ ನನಗೆ ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ.ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡಿದ್ದೆ.
I am extremely sorry
ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಹಳೆ ಕಥೆ ಕೊರಿತಿದ್ದಿನಿ ಅಂಥ ಅನ್ಕೊ ಬೇಡ.ನೀನೆ ಹೇಳಿದ್ದೆ ಹಳೆಯ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕಲು ಆಟೋಗ್ರಾಫ ಬೇಕು ಎಂದು.ಈ ಘಟನೆಯನ್ನು ನಾನೆಂದು ಮರೆಯಲ್ಲ.ಅದೇ ೨೮,೩೧ ಡಿಸೆಂಬರ್ ೨೦೦೬.My last day with you. ಅದರ ನಂತರ ನಿನ್ನಲ್ಲಿರುವ ನನ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ನಾನು ಕಳಕೊಂಡೆನೆನೊ ಅನ್ಸತ್ತೆ.ಅದೇನೇ ಇರಲಿ ನಾನು ಬರೆದಿದ್ದು ಲೆಟರ್ ಅಂಥ ತಿಲ್ಕೋಬೇಡ,ನನ್ನ ನೆನಪಾದಾಗ ಓದು. ಬರೀ ಕಹಿ ಘಟನೆ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ ಅಂದ್ಕೊ ಬೇಡ.ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮರೆಯಲಾಗದ ಸಂದರ್ಭಗಳನು ಕಳೆದಿದ್ದೆನೆ.ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಸುಖ ದು:ಖಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೆನೆ.ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟ ಇತ್ತೋ ಇಲ್ಲವೋ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಖಾಸಗಿ ವಿಷಯಗಳನ್ನು share ಮಾಡಿದ್ದೆನೆ. ನಿನಗೆ ಕೊರೆತ ಅನ್ನಿಸಬಹುದು.ಇರಲಿ ೨ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಈ ಕೊರೆತ ಸಹಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀಯಲ್ಲ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಅ ಲೊಟ್.ನೀನು ನನಗೆ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಿಯ.ನಾನಿಲ್ಲ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿನವರ ಜೊತೆ ಸಂಭಂದ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳ ಬೇಡ.ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಅಮ್ಮ,ತಂಗಿ ನಿನಗೆ ಇದ್ದಾರೆ.ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹ ನನಗೆ ಅಪೂರ್ವ ಅನುಭವ ನೀಡಿತು.ನಿನ್ನಂತಹ ಸ್ನೇಹ ,ಪ್ರೀತಿ ಆತ್ಮಿಯತೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಿಗಲಿ ಅಂಥ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೆನೆ.ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮನನ್ನೂ ಹಂಚಿಕೊಂಡೀದ್ದೆಯಲ್ಲ,ಇದಕ್ಕೆ ನಾನು ಆಭಾರಿಯಾಗಿದ್ದೆನೆ.ನ್ನಗು ನಿನಗು ಜಗಳ ಆಗಿ ಮಾತು ಬಿಟ್ಟು ೨-೩ ದಿನ ನಂತರ ಇನ್ನೂ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಲು ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ ಎಂದಾಗ ಅಮ್ಮನ ಹತ್ತಿರ “ಆಂಟಿ ನನ್ನೋಂದೊಗೆ ಮಾತಾಡೊದಿಲ್ಲ” ಅಂಥ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅವರು ನನ್ಗೆ ಹೇಳಿದ ಸಮಾಧಾನ ಈಗಿನಂಥ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾನೇ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಸಮಾಧಾನ ಪಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತೆನೆ.ನಾನು ಅತ್ಯಂತ ಗೌರವ ಕೊಡುವ ಅಮ್ಮಂದಿರಲ್ಲಿ ಅವರೂ ಒಬ್ಬರೂ.ಅವರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನೋಯಿಸ ಬೇಡ.
ಇನ್ನೂ ಬರೀತಾ ಹೊದರೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳಿವೆ.ಅದೇ ಹೇಳಿದೆನಲ್ಲ,ಈ ಹರಿದುಹೋಗುವ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಾಗಲಿ ನಿನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಡೈರಿಯಲ್ಲಾಗಲಿ ಈ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಸಾಧ್ಯ.
ಸ್ನೇಹಿತರ ಸುವರ್ಣಾಕ್ಷರ ಹೊತ್ತ ಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಅದೆಂಥಾ ಮಾಂತ್ರಿಕ ಶಕ್ತಿ.ದು:ಖವಾದಾಗ ಮರುಗದಿರು ಮನವೇ,ನೋವಾದಾಗ ನಾ ಇರುವೆ ನಿನಗೆ ಎಂಬ ಸಾಂತ್ವನ .ಅಶಾಂತಿಯಿಂದ ಪ್ರಕ್ಷುಬ್ದ ಗೊಂಡ ಮನಕ್ಕೆ ತಂಗಾಳಿ,ನಿರಾಸೆಯ ಮಡುವಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಎಚ್ಚರವಾಣಿ.ಆತಂಕ ಗೊಂಡಾಗ ಒಂದಿಷ್ಟು ಭರವಸೆ,ಬಾಳು ಕಹಿಎನಿಸಿದಾಗ ಡಬ್ಬದಿಂದ ತೆಗೆದು ಚಪ್ಪರಿಸುವಂತೆ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟ ಸಿಹಿಗಳ ಸವಿ.ಇದೇ ಆಟೋಗ್ರಾಫ್.
ಡಿಯರ್ ,ಇಷ್ಟೋಂದು ಕಹಿಯಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ ಅಂದ್ಕೋ ಬೇಡ. ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ವಿಷಯಗಳು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅತೀವ ನೋವನ್ನುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ.ಉ.ದಾ:ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಗುಡ್ಡದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಆದರೆ ಸೂಜಿಯ ಮೇಲಲ್ಲ.
ನೆನಪಿರಲಿ,ನಿನ್ನ ಜೀವನದ ಯಶಸ್ಸು ನಿನ್ನದಾಗಲಿ.ಮನಸ್ಸು ಸಂತೋಷದಿಂದಿರುವಾಗ ,ದು:ಖದಲ್ಲಿರುವಾಗ ನಿನ್ನ ಸುಖ ಮತ್ತು ದು:ಖವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಸದಾ ಈ ಗೆಳತಿ ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುವಳು ಎಂಬುದು ನೆನಪಿರಲಿ.ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಫ್ರೇಂಡ್ ಶಿಪ್ ಡೆ ಮತ್ತು ಬರ್ತ್ ಡೆ ವಿಶ್ ಸ್ ಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯಿತ್ತಿರು
ಕೇವಲ ೫ ಕಣ್ಣಿರು ಹನಿಗಳೊಂದಿಗೆ
ನಿನ್ನ ಅಂತರಂಗದ ಗೆಳತಿ
..........

6 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

Ittigecement ಹೇಳಿದರು...

ನಿತಿನ್...

ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಂದಿದೆ..

ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ..

ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು..

ಚಂದದ ಬರಹಕ್ಕೆ
ಅಭಿನಂದನೆಗಳು

ಅವಿ ಹೇಳಿದರು...

en guru idhu bariya lekhanavo? anubhavadha, anubhavaaadha akshara butthiyo? sanna vishayakke dhodda sneha - preethi kalkothivallava? naaveshtu sannavaru?

Ranjita ಹೇಳಿದರು...

ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ .. ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತು ನಿತಿನ್ .. :)

shivu.k ಹೇಳಿದರು...

ನಿತಿನ್,

ಆಟೋಗ್ರಾಫ್ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಹೃದಯವನ್ನು ತಟ್ಟುತ್ತೆ....ಅಂದಹಾಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ಆಟೋಗ್ರಾಫ್ ಬರೆಯೋದಿಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವಲ್ಲ ! [ನಾನು, ಚಿತ್ರ, ರಾಜೇಶ್, ಮತ್ತು ಈಗ ನೀವು]ಏನು ಹೊಸ ಟ್ರೆಂಡಾ...

PARAANJAPE K.N. ಹೇಳಿದರು...

ನಿತಿನ್
ಒ೦ದು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಪತ್ರವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬೊಗಸೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಿರಿ, ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ

Dr.Gurumurthy Hegde ಹೇಳಿದರು...

Nitin,
tumbaa ishtavayitu